Mì Ramen là gì?

Mì Ramen là gì?

Món mì Ramen là một món ăn đặc trưng của Nhật Bản. Vậy bạn đã biết được Mì Ramen là gì chưa? Hãy cùng Daiichi Ramen tìm hiểu nhé!!!

Mì Ramen là gì?

Ramen là một loại mì của Nhật Bản, với sự kết hợp của nước dùng có hương vị đậm đà, một trong nhiều loại mì và lựa chọn các loại thịt hoặc rau, thường được phủ lên trên một quả trứng luộc. Ở Nhật Bản ramen được coi là một món ăn nhanh, với nhiều nhà hàng nhỏ và những người bán hàng rong cung cấp một bát súp thơm ngon nóng hổi.

Kiểu nước dùng của Mì ramen

Một trong những thành phần thiết yếu trong mì Ramen là nước dùng, chiếm phần lớn thành phần của món ăn cuối cùng. Tuy nhiên, không phải tất cả các loại nước dùng Ramen đều giống nhau, đây là những loại phổ biến nhất:

Shio (muối)

Được gọi là Shio Tare, những loại nước dùng này thường trong hoặc nhạt và có xu hướng kết hợp với thịt gà, cá hoặc rau. Phong cách nước dùng này theo truyền thống là phong cách nhẹ nhàng nhất và có xu hướng được sử dụng khi nước dùng là hương vị nổi bật của món ăn.

Shoyu (Nước tương)

Được gọi là shoyu tare, nước dùng này là loại nước dùng lâu đời nhất trong số các kiểu nước dùng và thường được làm từ hỗn hợp thịt gà hoặc rau và nước tương. Kiểu nước dùng này rất phổ biến ở Nhật Bản và thường được kết hợp với thịt gà hoặc hải sản, rất hiếm khi thấy nó được sử dụng với thịt lợn. Kiểu nước dùng này thường có vị mặn và ngọt và kết hợp tốt với nhiều nguyên liệu Ramen phổ biến.

Miso

Một sự bổ sung mới hơn cho ramen, tương miso hiện nay thường được thêm vào nước dùng để tạo ra một vị mặn khác biệt. Bằng mắt thường có thể thấy rõ miso đã được sử dụng trong ramen, vì nó sẽ khiến nước dùng có màu đục chứ không trong. Trong khi Shio và Shoyu được sử dụng để thêm vào và làm nổi bật hương vị của nước dùng, tương miso được sử dụng để tạo ra một hương vị hoàn toàn riêng biệt và phức tạp của riêng nó.

Tonkotsu

Nước dùng ramen hơi khác một chút, tonkotsu sử dụng shio hoặc shoyu cũng như nước dùng từ xương heo luộc. Nước dùng này thường có màu hơi trắng và khác hẳn với các loại nước khác ở trên. Tonkotsu ít phổ biến hơn các loại nước dùng khác, nhưng vẫn được coi là món ramen phổ biến ở Nhật Bản.

Vậy Daiichi Ramen là nhà hàng gì?

Daiichi Ramen – nhà hàng đậm phong cách Nhật Bản. Chúng tôi chuyên về các món Ramen, Curry, Gyudon, Tofu,… của Nhật Bản. Là một nhà hàng Nhật Bản giữa lòng Sài Gòn. Sẽ mang lại cảm giác mới lạ, thích thú khi đến với nhà hàng chúng tôi, như đến một Nhật Bản thu nhỏ.

Bạn sẽ chẳng cần phải tới Nhật Bản để trải nghiệm thử món Mì Ramen trứ danh. Ở Daiichi Ramen, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi Mì Ramen là gì. Luôn mang lại những món ăn đậm chất Nhật Bản và sẽ mang lại hương vị tuyệt vời nhất để cho bạn thưởng thức.

Mì Ramen là gì?
Mì Ramen là gì?

Nhà hàng Daiichi Ramen có gì đặc biệt?

  • Các chi nhánh được bài trí đặc biệt
  • Món chính – Mì Ramen hấp dẫn
  • Trau chuốt qua từng món ăn
  • Luôn đảm bảo an toàn 5K
  • Có thể đặt hàng online

Hãy trải nghiệm dịch vụ và món ăn của Daiichi Ramen. Đến đây, bạn sẽ biết được Mì ramen là gì và vì sao nó lại là món ăn đặc trưng của Nhật Bản. Với 2 chi nhánh đều được bài trí rất bài bản và mang đậm phong cách của Nhật Bản. Rất mong được phục vụ quý khách. Hãy đến các địa chỉ này để được thưởng thức món Mì Ramen hấp dẫn của chúng tôi nhé!!!

DAIICHI RAMEN – ẨM THỰC NHẬT BẢN

  • Chi nhánh 1: 8A/ 2B2 Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1, HCM
  • Chi nhánh 2: 113 Nguyễn Công Trứ, P.19, Bình Thạnh, HCM
  • Hotline: 0792 723 555

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *